Monday, February 16, 2009

நான் (சந்தை) கடவுள் !!!


பல்லவி


பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே … என் அய்யனே …

யாம் ஒரு, பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்

அய்யனே … என் அய்யனே …


பல்லவி


பங்குசந்தை என்னும் D-MAT A/C டோடு
TRADING A/C, SAVINGS A/Cவும் அடங்கிய TRADING என்னும்
பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …

பங்குசந்தை என்னும் D-MAT A/C டோடு
TRADING A/C, SAVINGS A/Cவும் அடங்கிய TRADING என்னும்
பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …


சரணம்


NSE யும், BSE யும் தந்ததா !!!

இல்லை SEBI ன் வல்வினை சூழ்ந்ததா !!!

NSE யும், BSE யும் தந்ததா !!!

இல்லை SEBI ன் வல்வினை சூழ்ந்ததா !!!

பங்கு சந்தையை நான் அறியாததா !!!

பங்கு சந்தையை நான் அறியாததா !!!

சிறு INVESTOR நிலையினில் உண்மையை உணர்ந்திட …



பல்லவி

பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …

பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …

சரணம்


அத்தனை செல்வமும் SHAREMARKETல்

நான் வேலைக்கு செல்வது எவ்விடத்தில் …

அத்தனை செல்வமும் SHAREMARKETல்

நான் வேலைக்கு செல்வது எவ்விடத்தில் …

வெறும் D-MAT A/C உள்ளது என்னிடத்தில்

அதன் சூத்திரமோ அது உன்னிடத்தில் ...

ஒரு முறையா, இரு முறையா,பல முறை பணத்தை இழக்க வைத்தாய் !!!

புது வினையா ... பல வினையா …

கணம் கணம் தினம் என்னை துடிக்க வைத்தாய் !!!

கொள்ளை லாபத்துக்கு அலைந்திடும்
பொருளற்ற TRADING துரத்துதே ….

TRADING TRADING TRADING என்று அலைகின்ற மனம்
இன்று பிதற்றுதே ….

அருள் விழியால் நோக்குவாய் ... மலர் பதத்தால் தாங்குவாய் ...

உன் திருக்கரம் எனை அரவணைத்து உனது அருள் பெற …

பல்லவி



பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …

பங்குசந்தை என்னும் D-MAT A/C டோடு
TRADING A/C,SAVINGS A/Cவும் அடங்கிய TRADING என்னும் பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி வந்தேன்
அய்யனே என் அய்யனே …



1 comment:

Anonymous said...

ஆஹா....கலக்கறீங்க...ஸ்ஸ்ஸ்ஸூப்ப்பபர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்